วันที่ 16-17 มีนาคม 2566 โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์​ คณิตศาสตร์​ เทคโนโลยี​ และสิ่งแวดล้อม​ (SMTE)จัดกิจกรรมสะเต็มศึกษา (STEM Education) ให้แก่นักเรียนห้องเรียนพิเศษ SMTE ชั้นมัธยมศึกษาปีที่​ 1-2​ จำนวน​ 72​ คน​ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มแบบบูรณาการ​ 4​ สาขา​ ได้แก่​ วิทยาศาสตร์​ คณิตศาสตร์​ กระบวนการทางวิศวกรรม​ และเทคโนโลยี​ เชื่อมโยงสู่การแก้ปัญหาในชีวิตจริง​ อันเป็นการจุดประกายการทำโครงงานและพัฒนานวัตกรรมของนักเรียน

วันที่ 16-17 มีนาคม 2566 โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์​ คณิตศาสตร์​ เทคโนโลยี​ และสิ่งแวดล้อม​ (SMTE)จัดกิจกรรมสะเต็มศึกษา (STEM Education) ให้แก่นักเรียนห้องเรียนพิเศษ SMTE ชั้นมัธยมศึกษาปีที่​ 1-2​ จำนวน​ 72​ คน​ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มแบบบูรณาการ​ 4​ สาขา​ ได้แก่​ วิทยาศาสตร์​ คณิตศาสตร์​ กระบวนการทางวิศวกรรม​ และเทคโนโลยี​ เชื่อมโยงสู่การแก้ปัญหาในชีวิตจริง​ อันเป็นการจุดประกายการทำโครงงานและพัฒนานวัตกรรมของนักเรียน