วันที่ 16-17 มีนาคม 2566 โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม (SMTE)จัดกิจกรรมสะเต็มศึกษา (STEM Education) ให้แก่นักเรียนห้องเรียนพิเศษ SMTE ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 จำนวน 72 คน เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มแบบบูรณาการ 4 สาขา ได้แก่ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ กระบวนการทางวิศวกรรม และเทคโนโลยี เชื่อมโยงสู่การแก้ปัญหาในชีวิตจริง อันเป็นการจุดประกายการทำโครงงานและพัฒนานวัตกรรมของนักเรียน
วันที่ 16-17 มีนาคม 2566 โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม (SMTE)จัดกิจกรรมสะเต็มศึกษา (STEM Education) ให้แก่นักเรียนห้องเรียนพิเศษ SMTE ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 จำนวน 72 คน เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มแบบบูรณาการ 4 สาขา ได้แก่ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ กระบวนการทางวิศวกรรม และเทคโนโลยี เชื่อมโยงสู่การแก้ปัญหาในชีวิตจริง อันเป็นการจุดประกายการทำโครงงานและพัฒนานวัตกรรมของนักเรียน